Thông báo tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, dược sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư năm 2024 (lần III)

Thứ ba - 17/12/2024 07:59

Nhằm ghi nhận, vinh danh những nỗ lực và thành tựu của các học viên, sinh viên sau quá trình học tập, đồng thời là niềm tự hào của bản thân, gia đình và nhà trường. Trường Đại học Bình Dương thông báo về việc tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, dược sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư năm 2024 (lần III), như sau:

1. Đối tượng

- Học viên thạc sĩ và sinh viên đại học được công nhận tốt nghiệp đợt 5 năm 2024 (sau đây gọi tắt là học viên, sinh viên).

(*) Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh, người thân của học viên, sinh viên cùng tham dự trực tiếp tại hội trường trong ngày tổ chức lễ. Để công tác đón tiếp được chu đáo, Ban Tổ chức kính đề nghị học viên, sinh viên đăng ký số lượng người thân dự kiến tham dự tại link sau: https://forms.gle/FctskMarHuVBtLJH7 (thực hiện đến hết ngày 28/12/2024).

2. Thời gian đăng ký tham dự: Học viên, sinh viên thực hiện đăng ký từ ngày 23/12/2024 đến ngày 28/12/2024 (buổi sáng từ 08h00 đến 10h30; buổi chiều từ 14h00 đến 16h30).

(*) Nhằm tiết kiệm thời gian của học viên, sinh viên, đồng thời bộ phận liên quan xử lý nhanh thủ tục nhận bằng chính thức trong buổi sáng ngày 18/01/2025; Ban Tổ chức khuyến nghị học viên, sinh viên thực hiện nộp lệ phí nhận bằng cùng với thời điểm đến đăng ký tham dự lễ; lệ phí nhận bằng 1.000.000 đồng/học viên, sinh viên.

3. Thời gian tổ chức lễ: Lúc 07h00 ngày 18/01/2025 (thứ Bảy).

(*) Học viên, sinh viên tập trung tại Nhà hát sinh viên (Hội trường I, tầng 4 tòa nhà A) lúc 06h45 để được hướng dẫn vị trí chỗ ngồi và ổn định vị trí bắt đầu buổi lễ.

4. Cách thức đăng ký và nộp lệ phí tham dự Lễ

- Học viên, sinh viên đăng ký bằng cách liên hệ trực tiếp Bộ phận một cửa tại Phòng Tuyển sinh đăng ký và thuê lễ phục (có thể nhờ người thân, bạn bè); tham gia nhóm zalo để cập nhật thông tin từ Ban Tổ chức; để tham gia nhóm zalo, học viên, sinh viên thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

+ Cách 1: Quét mã QR

+ Cách 2: Truy cập vào đường dẫn https://zalo.me/g/gyvbkb855

- Lệ phí thuê lễ phục và tham dự lễ: 500.000 đồng (trong đó bao gồm tiền thế chân 200.000 đồng, sẽ được hoàn trả sau khi trả lại lễ phục nguyên vẹn và đúng thời gian quy định). Lệ phí thuê lễ phục và tham dự lễ học viên, sinh viên nộp trực tiếp tại Bộ phận thu ngân Phòng Tuyển sinh.

- Học viên, sinh viên đến đăng ký tham dự lễ sẽ được Nhà trường chụp ảnh chân dung dùng trình chiếu trên sân khấu khi lên nhận mô hình bằng tượng trưng (ảnh có mặc lễ phục tốt nghiệp của Trường).

- Trường hợp học viên, sinh viên không thể đến Trường chụp ảnh; học viên, sinh viên có thể tự chụp và gửi về Trường tại link sau: https://forms.gle/FctskMarHuVBtLJH7. Yêu cầu:

+ Ảnh chụp chân dung đứng toàn thân khổ đứng được chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh, đảm bảo độ nét và chân thực, không được sử dụng sticker hay filter quá đậm, trang phục lịch sự và nhã nhặn.

+ Ảnh chụp dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh có định dạng jpg/png, dung lượng ảnh tối đa là 2MB, độ phân giải tối thiểu 100dpi (không nhận ảnh scan hoặc chụp lại từ ảnh giấy).

5. Một số thông tin cần lưu ý

- Việc đăng ký dự lễ là tự nguyện, không bắt buộc; nếu học viên, sinh viên không tham dự lễ đợt này có thể đăng ký tham dự vào các đợt sau, Nhà trường sẽ thông báo sau khi có kế hoạch cụ thể.

- Học viên, sinh viên hoàn trả lễ phục sáng ngày 18/01/2025; hoặc từ ngày 20/01/2025 đến ngày 21/01/2025 (buổi sáng từ 08h00 đến 10h30; buổi chiều từ 14h00 đến 16h00); sau thời gian này học viên, sinh viên không hoàn trả lễ phục xem như giữ lại lễ phục và không được nhận lại tiền thế chân (Nhà trường sẽ dùng lệ phí đã nộp để may lại lễ phục mới).

- Học viên, sinh viên chưa nhận bằng chính thức và có đăng ký tham dự lễ tốt nghiệp thực hiện nhận bằng chính thức sau khi kết thúc buổi lễ (Ban Tổ chức sẽ thông báo cụ thể địa điểm nhận bằng sau). Trường hợp không nhận bằng vào thời gian trên hoặc không có đăng ký tham dự lễ sẽ nhận bằng vào thứ Ba và thứ Năm hàng tuần từ ngày 21/01/2025.

Để công tác được triển khai nhanh chóng và thuận tiện, đề nghị học viên, sinh viên thực hiện đúng nội dung thông báo trên. Mọi thông tin cần hỗ trợ học viên, sinh viên liên hệ về địa chỉ email daotao@bdu.edu.vn (Phòng QLĐT&CTSV) để được hỗ trợ kịp thời.

Trân trọng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây