Chất lượng đào tạo tại FIRA ngày càng được khẳng định

Thứ tư - 23/10/2019 04:12

Công ty R2S (Resource Software Resolution) với nhu cầu mở rộng thị trường trong phạm vi toàn Quốc và hội nhập Quốc tế. Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Phạm Ngọc Bảo Cương chia sẽ "Nhiều bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin – Robot – Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương có kiến thức chuyên ngành rất vững, các em có thể làm việc tại Công ty chúng tôi ngay bây giờ mặc dù chưa tốt nghiệp". Với việc lựa chọn sinh viên của FIRA, Trường Đại học Bình Dương để phát triển đội ngũ nhân lực trong lĩnh vực phát triển phần mềm, tư vấn giải pháp công nghệ thông tin và huấn luyện nguồn nhân lực cho doanh nghiệp của Công ty là sự khẳng định chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Bình Dương, đặc biệt là Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo. Công ty Cổ phần Resource Software Solution đã phỏng vấn sinh viên các khóa của FIRA cho vị trí Front end (sử dụng React, Angular) và Backend (sử dụng C#, Java).

TuyenDung 1

R2S Solution tiến hành phỏng vấn để tuyển dụng sinh viên Khoa FIRA

Tại buổi phỏng vấn ông Phạm Ngọc Bảo Cương đã thông tin đến sinh viên Khoa FIRA về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, qua đây đã giúp sinh viên xác định được những thế mạnh của bản thân cũng như học hỏi và trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm cũng như kiến thức liên ngành.

Trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa ở nước ta hiện nay, việc những doanh nghiệp đến trực tiếp các trường để tuyển dụng nhân sự là vấn đề chưa được quan tâm vì nhiều nguyên nhân có khách quan lẫn chủ quan.

TuyenDung 2
TuyenDung 4

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi phỏng vấn

Sự kiện Công ty Cổ phần R2S đến trực tiếp Trường Đại học Bình Dương để phỏng vấn tuyển dụng sinh viên Khoa FIRA là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo của FIRA nói riêng và Nhà trường nói chung đã được xã hội công nhận và đánh giá cao. Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo.

Trích nguồn: www.bdu.edu.vn

Tác giả: admin_fira

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây