THAM QUAN NHÀ MÁY PANASONIC ELECTRIC WORKS MỞ RA "TẦM NHÌN MỚI" CHO "HỢP TÁC MỚI"

Thứ sáu - 24/05/2024 04:52
Vào ngày 14/5 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo - Trường đại học Bình Dương vừa có một chuyến tham quan đầy ý nghĩa tại Nhà máy Panasonic Electric Works Việt Nam tại Khu Công nghiệp VSIP II tỉnh Bình Dương. Chuyến tham quan này không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị mà còn mở ra những cơ hội hợp tác đáng giá giữa hai bên.
2
 
4

Trong chuyến tham quan, đoàn đã có dịp chiêm ngưỡng quy trình sản xuất thiết bị tại nhà máy, từ việc đúc khuôn, kiểm tra chất lượng đến quá trình lắp ráp. Đặc biệt là được trải nghiệm môi trường làm việc, tìm hiểu các sản phẩm tại Panasonic cũng như hiểu hơn về triết lý “Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm” của nhà sáng lập Konosuke Matsushita. Điều này cũng mở ra một cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Bình Dương.
3
 
5

Hy vọng, trong tương lai sự hợp tác giữa Trường Đại học Bình Dương và Nhà máy Panasonic Electric Works Việt Nam sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Đặc biệt, việc hợp tác trong lĩnh vực đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công ty, đồng thời cũng tạo điều kiện tốt hơn cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin được tiếp cận và áp dụng những kiến thức thực tế vào quá trình học tập và nghiên cứu.
6

Tác giả: Quân Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây